El Clįsico - 2000 įrgangurinn

El Clįssico er borgarslagur į milli Barcelona og Real Madrid. Ekki er žetta nįgrannaslagur enda um 600 km loftlķna į milli Madrķd og Barcelona. Ķ gengum tķšina hefur żmislegt komiš upp į ķ samskiptum Katalónķuhérašs, žar sem Barcelona er stašsett, og žeirra sem hafa haft völdin ķ höfušborginni Madrķd.

Leikir Barcelona og Real Madrid er miklu meira en fótboltaleikur. Hann er spurning um žjóšernishyggju, sjįlfstęšisbarįttu, völd og frelsi. Menningarmunur į milli Katalónķu og Kastilķa. (Castile). Ég var svo lįnsamur aš komast į leik milli lišanna 21. október įriš 2000 en žess leiks veršur įvallt minnst sem leiksins žegar Luis Figo fór yfir til Madrķdar. Žaš voru landrįš.

Ég var ķ fimm daga ķ Barcelona, höfušborg Katalónķu. Ég var ekki bśinn aš įtta mig į fįnum stušningsmanna Barcelona, röndóttum, gulum og raušum. Eftir skošunarferšir um borgina įttaši mašur sig į žvķ hversu mikil virši katalónski fįninn er Barcelonabśum.

Einręšisherran Francisco Franco var viš völd į Spįni į įrunum 1936-1975 og į žeim tima var ķbśum Katalónķu m.a. bannaš aš tala  katalónsku į  opinberum vettvangi. Einn af fįum stöšum žar sem Katalónķubśar fengu aš tala sitt tungumįl ķ friši fyrir śtsendurum einręšisherrans var į heimavelli Barcelona, Nou Camp.

Viš Vifill Karlsson vorum svo heppnir  aš fį sęti fremst ķ stśkunni fyrir ofan höršustu stušningsmenn Barcelona. Hinn óvopnaša her Katalónķu. Žeir voru magnašir og stóšu allan leikinn og sungu barįttusöngva.  

Barcelona vann sem betur fer leikinn, 2-0 og žvķ kom ekki til neinna ólįta en viš vorum varašir viš žvķ aš fara į leikinn ef illa fęri.  Ég man aš žegar fyrsta markiš kom en Luis Enrique stangaši knöttinn ķ netiš. Žį var eins og öflug sprengja hefši sprungiš į leikvellinum. Stśkan sem viš sįtum fremst į dśfaši upp og nišur. Leikvangurinn nötraši. Žjóšhįtķšarskjįlfinn sem reiš yfir okkur fyrr į įrinu var lķtill ķ samanburši viš žessar hamfarir.

Ég var svo hrifinn af borginni eftir feršina aš ég gekk ķ stušningsmannaklśbb Barcelona hér į landi en starfsemi hefur veriš mjög dauf. 

Katalónķa er žjóš og Barcelona er her žess. “Catalonia is a nation and FC Barcelona its army”

Vonandi fęr vķkingurinn, Eišur Smįri Gudjohnsen tękifęri ķ byrjunarlišinu og vonum aš hann setji mark sitt į leikinn. 

DX-21A

 

 

 Harškjarninn  hjį FC  Barcelona

 

El Cant del Barēa -  Lofsöngurinn

 

 

Skemmtileg grein - Ekki bara knattspyrna - eftir Žröst Helgason um leikinn


mbl.is Real Madrid sigraši - Eišur śti ķ kuldanum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Sverrisson

Sęll Sigurpįll, leikurinn fer įgętlega af staš. Barcelona er stórkostleg borg og Camp Nou stolt heimamanna. Ég var į leik žar ķ fyrravor og sį heimamenn spilušu viš Levante. Sį leikur kemst aušvitaš ekki ķ hįlfkvisti viš stórleikina viš Real. En žaš var engu aš sķšur mikil stemming. Ég man aš Mesi var ķ miklu uppįhaldi hjį heimamönnum sem hrópušu "Meeesssi" ķ hvert skipti sem hann fékk boltann, enda hafši hann žį skömmu įšur tekiš "Maradonna"-hlaupiš fręga. Stęrši vallarins er yfirgengileg, žetta var skömmu fyrir kosningar į Ķslandi og ég reiknaši śt aš völlurinn rśmaši alla kjósendur sjįlfstęšisflokkins og gott betur!!

Žorsteinn Sverrisson, 23.12.2007 kl. 18:24

2 Smįmynd: Sigurpįll Ingibergsson

Sęll Žorsteinn!

Gaman aš žessu innleggi. Žś ert glöggur į kosningatölur!

Mér sżnist Nżvangur ašeins nį aš hżsa helming andstęšinga kvótakerfisins hér į landi, 18 įra og eldri!! 

En žaš vill nś svo skemmtielga til aš ég į bókaša ferš ķ Barcelona ķ lok febrśar og hvaša leikur heldur žś aš bošiš verši uppį?   Jś, Barcelona - Levante! 

Sigurpįll Ingibergsson, 23.12.2007 kl. 20:49

3 Smįmynd: Sigurpįll Ingibergsson

Takk Axel!

Gaman aš fį athugasemd frį FCB Member.  Takk fyrir upplżsingarnar um Boixos Nois. Ég hafši ekki heyrt um žį en žekkti söguna um culers

Verš aš taka žaš fram aš sį sem seldi mér mišann į leikinn sagši aš žetta vęri į besta staš. Ég tók hęfilegt mark į sölumanninum en žegar ég settist ķ sętiš, žį var ég sammįla honum. Viš vorum į besta staš į leikvanginum! 

Glešileg jól

Sigurpįll Ingibergsson, 24.12.2007 kl. 15:51

4 Smįmynd: Gunnlaugur B Ólafsson

Glešileg jól, Sigurpįll.

Gunnlaugur B Ólafsson, 24.12.2007 kl. 15:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurpáll Ingibergsson

Höfundur

Sigurpáll Ingibergsson
Sigurpáll Ingibergsson
Hornfirðingur búsettur í Kópavogi. Árgerð 1965.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • IMG 4410
  • IMG 4385
  • IMG 4421
  • Á afskekktum stað
  • Tíminn051071

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 14
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 115
  • Frį upphafi: 226410

Annaš

  • Innlit ķ dag: 12
  • Innlit sl. viku: 105
  • Gestir ķ dag: 12
  • IP-tölur ķ dag: 12

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband