Ba Ba Ti Ki Di Do

Ţeir eru frumlegir drengirnir í hljómsveitinni Sigur Rós.  Eftir eftirminnilega útitónleika í Öxnadal á síđasta ári og kvikmyndina Heima er ég orđin mikill ađdáandi Sigur Rósar.   Ţegar ég var í London náđi ég ađ kíkja í eina stćrstu tónlistarbúđ heimsborgarinnar HMV.  Ég kíkti í S-rekkan og leitađi eftir ţví hvort ţeir snillingar ćttu hólf ţar.  Jú, ţađ stemmdi en diskurinn sem var í hólfinu koma mér einkennilega fyrir sjónir. Hann bar hvíta umgjörđ, stafalaus.  Ég kíldi á eintak fyrir 8 pund.

Ţegar diskurinn er opnađur kemur í ljós nafniđ á honum, dulritađ. BA BA TI KI DI DO.  Á stuttskífunni eru ţrjú lög í lengri kantinum. Ósungin tónlist viđ nútímaballet  eftir Marce Cunningham, Split Sides, en  Radiohed tók ţátt í verkinu.  Titilinn vísar til einu orđanna sem sögđ eru í síđasta laginu "Di Do".

Ef öll lögin eru spiluđ saman á sama tíma verđur til nýtt lag.   Til ţess ađ ţađ gangi upp ţarf ég fleiri CD-spilara!   En ţessi diskur fer í safniđ mitt, sveim (ambient) tónlistin er ekki ađ heilla mig viđ fyrstu hlustun.  

Platan fékk hins vegar fína sölu áriđ 2004 er hún kom út og fór í sjötta sćti bandaríska smáskífulistans. 

Lögin ţrjú eru eftirfarandi: 

"Ba Ba" – 6:12
"Ti Ki" – 8:49
"Di Do" – 5:42

Undir London ganga jarđlestir og eru mikiđ af auglýsingaspjöldum hangandi á veggjum stoppustöđvanna. Ég sá eitt glćsilegt blálitađ auglýsingaskilti međ kvikmyndinni Heim eftir Sigur Rós.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: B Ewing

Ekki vissi ég ţetta međ ađ spila öll lögin í einu, hvert ţeirra stendur alveg fyrir sínu.

B Ewing, 21.12.2007 kl. 22:31

2 Smámynd: Sigurpáll Ingibergsson

Ég sá ţessa speki á Wikipedia. En mér finnst ţetta mjög frumlegt hjá ţeim í Sigur Rós. Ótrúlega frumlegir tónlistamenn.

http://en.wikipedia.org/wiki/Ba_Ba_Ti_Ki_Di_Do

If all three tracks are played at the same time, they form in sync and create another song.

Sigurpáll Ingibergsson, 23.12.2007 kl. 18:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sigurpáll Ingibergsson

Höfundur

Sigurpáll Ingibergsson
Sigurpáll Ingibergsson
Hornfirðingur búsettur í Kópavogi. Árgerð 1965.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • IMG 4410
  • IMG 4385
  • IMG 4421
  • Á afskekktum stað
  • Tíminn051071

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 106
  • Frá upphafi: 226415

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 100
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband