Alan Ball (1945-2007)

Žegar ég hóf aš styšja Arsenal spilaši Alan Ball fyrir lišiš. Hann var žį dżrasti leikmašur Englands. Ekki gat mašur fylgst vel meš boltanum į žessum įrum. Leikur dagsins var į laugardögum ķ svarthvķtu sjónvarpi og vikugamall. Bjarni Felixsson var aš stķga sķn fyrstu spor.

Ég nįši aš sjį hetjuna ķ lit meš eigin augum į breskri grundu. En bśningurinn hafši örlķtiš breyst, oršin röndóttur.

Unglišar Sindra frį Hornafirši fóru ķ ęfingabśšir til Skotlands įriš 1977 og fengum viš aš fylgjast meš  TENNENT CALEDONIAN CUP. Žar spilušu fjögur liš: WBA, Southampton, St. Mirren og Ranges į Ibrox Stadium.

Alan Ball var leikmašur Southampton og helsta stjarna mótsins.  Ég man eftir einu atviki śr einum leik Southampton viš Rangers. Žį nįši Alan Ball boltanum og sendi śt į kant. Fķn sending en enginn vęngmašur nįlęgur. Skoskir stušningsmenn Rangers föngšu žessu mjög. Mér fannst žetta hinsvegar hin mezta ókurteisi.  Alan Ball minnti mig alltaf į Skotan Gordon Strackan.

Žegar ég lęrši ensku, og kominn aš oršinu ball fannst mér nafniš į Alan Ball kśl. Aš vera knattspyrnumašur og heita Alan Bolti! Žaš er ekki hęgt aš bera tignalegra nafn.

Žaš er vel viš hęfi aš minnast eldhugans fyrir alla leiki dagsins ķ dag ķ Englandi. 

Blessuš sé minning leikmanns nśmer 8,  Alan Ball. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurpáll Ingibergsson

Höfundur

Sigurpáll Ingibergsson
Sigurpáll Ingibergsson
Hornfirðingur búsettur í Kópavogi. Árgerð 1965.
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • IMG 4410
  • IMG 4385
  • IMG 4421
  • Á afskekktum stað
  • Tíminn051071

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.9.): 3
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 307
  • Frį upphafi: 233126

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 258
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband