He comes from Senegal

Žaš žżšir ekkert annaš en aš vera bjartsżnn. Žessi söngur var oft sunginn į Highbury.

He comes from Senegal
He plays for Arsenal
Vieira, o o o o oh Vieira (etc.)

Ég hlakka til aš sjį Paddy spila į Emirates ķ aprķl komandi. Vieira var uppįhaldsleikmašur minn og margra annarra Arsenal-manna.

Mér er alltaf minnisstęšur fyrsti leikurinn sem hann spilaš fyrir Arsenal. Man meira aš segja hvar ég horfši į leikinn. Viš ķ Skę-klśbbnum höfšum ašstöšu ķ Golfskįlanum į Hornafirši og sįum leiki ķ gegnum kapalinn. Einhver Wenger hafši veriš rįšinn stjóri og meš honum fylgdu tveir leikmenn, Garde og Vieira. Hvaš var aš gerast hjį mķnum mönnum?

Leikiš var heima viš Sheffield Wednesday į köldu mišvikudagskvöldi  um mišjan september 1996. Vindurinn gnauaši um skįlann.  Félagi Einar Jóhannes og Stebbi kokkur voru męttir. Einhverjir fleiri fylgdust meš. Arsenal įtti ķ vök aš verjast ķ upphafi leiks. Mišvikudagsmennirnir komust veršskuldaš yfir meš marki frį Booth. Eitthvaš varš aš gera. Parlour var tekinn śtaf og innį kom einhver Patrick Vieira. Žį höfšu 28 mķnśtur lišiš af leiknum.

Eftir žessa skiptingu snerist leikurinn viš. Öryggi fęršist yfir leik Skyttnanna og allt stoppaši į Vieira. Allar sóknir hófust hjį Vieira. Ķ sķšari hįlfleik komu fjögur mörk og gerši Wright žrjś, Plattarinn potaši einu. Nżtt tķmabil var hafiš hjį Arsenal.


mbl.is Vieira: Viš getum unniš deildina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góš saga!

Var sjįlfur ķ Englandi įriš eftir (1997) og vann žar į hóteli ķ bę noršan viš London, St. Albans heitir hann. Žaš reyndist vera ašal bękistöšvar Arsenal lišsins į žeim tķma en žar sem ég hafši ekkert fylgst meš boltanum vissi ég ekkert hvaša menn ég var aš žjóna žarna. En į hverjum morgni kom žessi stóri viršulegi svarti mašur og fékk eina appelsķnu hjį mér žegar ég var aš setja upp morgunveršar boršiš... žaš reyndist vera Viera! Mjög kammó en talaši mjög takmarkaša ensku į žessum tķma žannig aš samskipti okkar voru ekki upp į marga fiska.

Aš sjįlfsögši er ég Arsenal ašdįndi nr 1 ķ dag og mikill ašdįandi Viera!

Kvešja Brynjar Atli (Egilsstöšum)

Brynjar Atli (IP-tala skrįš) 8.1.2010 kl. 18:12

2 Smįmynd: Sigurpįll Ingibergsson

Sęll Bryjnar!

Žaš var gaman aš heyra žetta. Ein appelsķna, žaš er trikkiš...

Sigurpįll Ingibergsson, 8.1.2010 kl. 21:30

3 Smįmynd: Gušmundur Jślķusson

Sęlir félagar, er mikill Gunners ašdįand og vona aš mķnir menn séu į uppleiš eftir hikst ķ vetur, en ég er alls ekki į žvķ aš vera aš męra fyrrverandi félaga, og žį meina ég ef žeir snśa aftur ķ ensku deildina ķ annaš liš en okkar, svoleišis gerir mašur ekki, mašur heldur žessum góšu minningum fyrir sjįlfan sig og pśar į Viera og hans Man City liš eins og žaš leggur sig !!!

Gušmundur Jślķusson, 8.1.2010 kl. 22:08

4 identicon

Žaš segir sitthvaš um žig.

Óli blašasali (IP-tala skrįš) 9.1.2010 kl. 05:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurpáll Ingibergsson

Höfundur

Sigurpáll Ingibergsson
Sigurpáll Ingibergsson
Hornfirðingur búsettur í Kópavogi. Árgerð 1965.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • IMG 4410
  • IMG 4385
  • IMG 4421
  • Á afskekktum stað
  • Tíminn051071

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 94
  • Frį upphafi: 226696

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 83
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband