Fįtt er svo meš öllu illt

Fór į minningar tónleika um Vilhjįlm Vilhjįlmsson ķ gęr. Tónlistarlandslišiš var mętt til leiks og stóš sig vel. Žaš er mikilvęg aušlind sem ekki veršur tekin frį okkur. Umgjöršin var glęsileg. Góšir og vel merktir stólar til  aš sitja į og flott myndręnt sviš vel skreytt skjįum ķ svörtum sal Laugardalshallarinnar. Stórhljómsveit var į sviši skipuš valinum manni ķ hverju rśmi. Flutt voru 34  lög af nįlęgt tuttugu flytjendum.  Ég var ķ yngri kanti tónleikagesta.

Mikiš var lagt ķ tónleikana og myndmišillin vel nżttur. Gagnleg innslög og vištöl komu į milli laga og myndaušu góša heild. Viš kynntumst Vilhjįlmi betur og tķšarandanum.  Óvęntustu innkomuna įtti sonur Vilhjįlms, Jóhann Vilhjįlmsson ķ laginu Lķtill drengur. Helgi Björnsson kom sterkur inn, sérstaklega ķ laginu Ég labbaši ķ bęinn. Bubbi fór vel meš Hrafninn og nafni minn Rósinkrans byrjaši af krafti meš Bķddu Pabbi og Heimkoma.  Einnig var gaman aš heyra ķ Helenu Eyjólfs og Žorvaldi į sjó. Ašrir landslišsmenn stóšu sig meš prżši en žrįtt fyrir mikla hęfileika, nįšu žeir ekki aš toppa Vilhjįlm.  Upprunalega lagiš er alltaf betra enda mašurinn meš tęra og hreina rödd meš einstęšum ķslenskum framburši.   Ómar Ragnarsson įtti marga texta  ķ syrpunni og sżnir žaš hversu fjölhęfur mašur hann er. Besta lagiš og frumlegasta framkoman var ķ laginu Tölum saman, en žar įtti Vilhjįlmur svišiš. Söngurinn var leikinn af bandi en undirleikur var fagmannlega leikinn af stórsveitinni.

Į tónleikunum fór mašur 30 įr aftur ķ tķmann. Ég nįši fķnni nostalgķu og tengingunni vķš tķmann en hann fylgir efnahaginum, en žar erum viš einnig komin žrjįtķu įr aftur ķ tķman eftir sķšustu hamfarir. Žetta var annars įgętis tķmi, enginn leiš skort.  Efni tónleikanna į vel viš ķ dag og sįu tónleikahaldarar skemmtilegan vinkil į lagavali. Endaš var į laginu Fįtt er svo meš öllu illt en žaš į vel viš ķ dag til aš setja kraft ķ mannsskapinn.

En hugurinn hvarflaši žrjįtķu įr aftur ķ tķmann žegar Vilhjįlmur hvarf af svišinu.

Ég man žegar Vilhjįlmur Vilhjįlmsson lést. Žį var ég aš keppa į  Ķslandsmóti ķ skįk U-14 įra. Ég man aš ég byrjaši mótiš illa. Ég man aš į degi tvö gekk mér vel og komst į hįtt borš. Ég man aš mér var rśllaš upp og įkvaš aš koma ekki nįlęgt žessum snillingum į efstu boršum. Ég man eftir sigurvegaranum, Jóhann Hjartarson hét hann. Ég man aš Halldóra systir var aš tefla į mótinu og vakti mikla athygli en hśn glķmdi viš nöfnu sķna frį Eskifirši. Ég man aš Vilhjįmsęši greip um sig, ekki ósvipaš og žegar Elvis lést nokkru įšur.

 Eftirminnilegir tónleikar og gęsahśš gerši vart viš sig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góšur pistill Palli :0)

Hilla (IP-tala skrįš) 14.10.2008 kl. 11:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurpáll Ingibergsson

Höfundur

Sigurpáll Ingibergsson
Sigurpáll Ingibergsson
Hornfirðingur búsettur í Kópavogi. Árgerð 1965.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • IMG 4410
  • IMG 4385
  • IMG 4421
  • Á afskekktum stað
  • Tíminn051071

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 13
  • Sl. sólarhring: 21
  • Sl. viku: 90
  • Frį upphafi: 226350

Annaš

  • Innlit ķ dag: 13
  • Innlit sl. viku: 77
  • Gestir ķ dag: 13
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband