Dofinn

Mašur er hįlf dofinn eftir ęvintżri dagsins. Var aš vona aš botninum vęri nįš sķšasta mįnudag, en jökulsprungan er dżpri en mašur hélt. Vonum aš hśn sé V-laga. Nęsti mįnudagur veršur betri.

Heyrši žetta spakmęli, sem upphaflega er ęttaš śr Hįvamįlum en hefur žróast į góšum staš ķ dag.

"Margur veršur aš aurum api og af sešlum górilla."


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhannes Einarsson

Sęll vertu Sigurpįll ! Hręddur er ég um aš sprungan ķ jöklinum sé ekki eins og žś vonašir.  Meira klśšriš allt saman.  Atburšir lišinna daga hafa fengiš mig til aš hugsa til baka. Til góšu feršarinnar okkar til London ķ fyrravetur.  Manstu žegar viš vorum į Oxfordstreet og sįum allar bśširnar sem viš "įttum" nęstum žvķ eša óbeint ?  Manstu žegar viš sįtum ķ rśmlega hundraš įra glęsibyggingunni sem einu sinni var en er nś bara hlandbraggi, ešlilega,  į heimaleik ónefnds lišs ķ ensku og ónefndur mašur ķ teinóttum fötum taldist eiga žį og telur vķst enn ? Manstu jį, hvar viš sįtum žar  uppķ  rjįfri ķ kulda og trekki mešan sį ónefndi sat viš dśkalagt borš ķ lśxusinnréttušum, hlżjum og upphitušum glersalnum , meš dįgóšan hóp "višskiptavina" sinna, héšan frį landinu kalda, hverjir voru ķ pakkaferš "on the house" ex. Xxxxxbanka.  Žeir voru ķ skjóli einhverstašar undir okkur ķ bįrujįrnshrśgaldinu, etandi og sötrandi drykki "on the house" ex. Xxxxxbanka, mešan ”lišiš hans” ķ takkaskónum atti kappi viš strįkana frį Hróa Hattarborg ? Helduršu aš "višskiptavinirnir" séu hressir og vinir hans ķ dag, žó hlandlyktin og nepjan ķ London žennan eftirmišdag hafi ekki borist inn ķ vel einangarašan glersalinn til žeirra ? Ég held ekki Palli ! Ég er heldur ekki hress.   Langt frį žvķ.  Strįkarnir mķnir,  annar 11 įra og hinn 24 įra įttu allan sinn sparnaš žessum ex. Xxxxxbanka, ķ bréfum sem nś eru einskis virši.  Žaš sem var 800 žśsund kr. fyrir nokkrum vikum er nśna 0,0 ! En ég veit aš margir hafa lent ķ verra vegna gręšgi žessa manns og annarra įlķka, svo ég tali nś ekki um afglöp žeirra sem settu lögin ķ landinu hér og geršu honum og hans lķkum mögulegt aš koma svona mörgum ķ žį stöšu sem nś blasir viš ! Žeir eiga reyndar aš mķnu mati mesta  sök į žvķ aš žetta gat gerst og ég óska öllum žeim sem töpušu sparifé sķnu vegna heimsku žessara misvitru manna velfarnašar og biš śtlend fórnarlömb hamfara žeirra velfarnašar, og sérstaklega afsökunar hreint śt. Sem Ķslendingur verš ég aš gera žaš.

Jęja tökum nś upp léttara hjįl ! og žó....   Finnst nś blogg vöšvarnir mķnir og stöšvarnar (vonandi) eru farnar aš virka žį ętla ég  aš nota tękifęriš til aš bišja žig og alla viškomandi afsökunar į gagnrżni minni į Wenger blessašan og stjórnina hjį okkar mönnum.  Eins og žś manst žį hef ég gagnrżnt žį fyrir aš kaupa ekki "top class player eša jafnvel players" til aš styrkja lišiš pķnu og koma meš reynslu ķ bland viš frįbęrlega spilandi lišiš, en nś er komiš į daginn aš žetta er besti stjórinn og stjórnin, meš flottasta völlinn og besta lišiš og svo framvegis. Žetta er vonandi og allt aušvitaš gert hjį žeim af fagmennsku og rįšdeild sem ašrir męttu taka sér til fyrirmyndar.  Žaš er samt engin Žóršargleši hjį mér, ég vona aš keppinautarinir sem eru aš komast ķ krķsu vegna gręšgi og  klikkašra leikmannakaupa žrauki, žvķ žaš verša aš vera til jafningjališ aš getu til aš keppa viš, annars fer spennan śr žessu og gamaniš og žaš gęti fariš fyrir  Śrvalsdeildinninni eins og Formślunni,  sem aš mķnu mati hefur ekki boriš sitt barr eftir aš svo margir  misstu įhugann vegna yfirburša Schumacher og Ferrari.

Jęja nś žarf ég aš fara aš hnerra duglega og kveš ķ bili

Kvešja. EJE

(ps kanski tek ég klukkinu frį žér fljótlega)

Jóhannes Einarsson, 10.10.2008 kl. 11:58

2 Smįmynd: Sigurpįll Ingibergsson

Sęll Einar!

Takk fyrir tilskrifiš. 

Ég man vel eftir góšu ferš okkar til London sl. haust. Hśn hófst ķ ofsavešri og viš töfšumst ķ žrettįn tķma ķ Leifsstöš. Žaš var eftirminnilegt aš vera innan um alla Pólverjana.  Ég upplifši hana fyrr ķ haust žegar XL fór ķ žrot. Žį minntist ég Upton Park og feršarinnar žangaš, leiksins, sem tapašist og rašarinnar  ķ jaršlestina fį Bjögga į kaldri Lundśnanótt.  

Žaš er leitt aš heyra af hvernig fór fyrir sparnaši strįkanna žinna og skiljanlega er gremjan mikil.   Žaš veršur eflaust erfitt aš rökstyšja fyrir žeim aš gott sé aš leggja pening fyrir ķ framtķšinni. Žaš veršur erfitt aš kenn a ungu kynslóšinni žaš eftir žetta įfall sem viš sköpušum okkur. 

Sigurpįll Ingibergsson, 12.10.2008 kl. 02:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurpáll Ingibergsson

Höfundur

Sigurpáll Ingibergsson
Sigurpáll Ingibergsson
Hornfirðingur búsettur í Kópavogi. Árgerð 1965.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • IMG 4410
  • IMG 4385
  • IMG 4421
  • Á afskekktum stað
  • Tíminn051071

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 86
  • Frį upphafi: 226260

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 78
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 7

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband