Draumalandið í Hafnarfjarðarleikhúsinu

 

Hvernig heldur maður upp á afmælið sitt. Jú, ég ákvað að halda upp á daginn með stæl og skundaði í Hafnarfjarðarleikhúsið á sýninguna Draumalandið. 

Leikritið er byggt á samnefndri bók Andra Snæs Magnasonar en ég er einmitt að lesa hana. Búinn með þriðjung.

Á leiðinni í Fjörðinn, vonandi ekki Álfjörðinn, velti ég því fyrir mér hvernig væri nú hægt að búa til leikrit úr pælingarbók eða sjálfshjálparbók. Þau hljóta að hafa bókin til hliðsjónar var niðurstaða mín.

Sýningn hófst á upphafsorðum bókarinnar og fylgdi henni vel á eftir. Mörg áhrifarík atriði voru framreidd á umhverfisvænu sviðinu.

Tölur geta verið þurrar og leiðinlegar.  Leikhópurinn kom með bráðsnjalla lausn á því að sýna alla virkjanlega orku landsins. Vatni var hellt í stórt mæliglas og sást myndrænt hvernig öll virkjanleg orka í hverri sprænu á landinu var tæmd í glasið. Á meðan þessu stóð, þá hugsaði maður, þetta má EKKI gerast!

Í lokin flutti meistari Megas ættjarðarljóðið "Draumalandið", það var meiriháttar. Mér hefur  aldrei fundist Megas betri og áhrifaríkari. Þetta lag verð ég að kaupa í iPod.

Leikhópurinn samanstóð af sex leikurum, jafn skipt á milli kynja og ung stúlka kom og stal senunni í einu atriði. Tónlistin var áhrifarík var vel studd af náttúrumyndum sem varpað var á sýningartjald.

Leiksýningin Draumalandið var skemmtileg sýning. Áhrifaríkir tveir klukkutímar mjög fljótir að líða. Aldrei dauður blettur.  Bakhliðin á Esjunni skiptir máli!

Áfram sól í Hafnarfirði. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigurpáll Ingibergsson

Höfundur

Sigurpáll Ingibergsson
Sigurpáll Ingibergsson
Hornfirðingur búsettur í Kópavogi. Árgerð 1965.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • IMG 4410
  • IMG 4385
  • IMG 4421
  • Á afskekktum stað
  • Tíminn051071

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 100
  • Frá upphafi: 226385

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 90
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband