Mótmęlafundur #15 į Austurvelli

Motmaeli15

Ég og Sęrśn fórum nišur ķ bę ķ slyddunni og tókum žįtt ķ mótmęlum į Austurvelli. Žaš gekk illa aš finna bķlastęši viš hafnarbakkann en eftir nokkuš hringsól fannst stęši. Žaš benti til žess aš margir vęru ķ mišbęnum, Rķki Jakobs Frķmanns.

Viš misstum af upphituninni og ręšu hagfręšingsins Gylfa Magnśssonar en nįšum bošskap hinnar atvinnualausu Svanfrķšar Önnu Lįrusdóttir.  Ekki uršum viš vör viš hinar Nżju raddir sem voru bśnar aš boša fund en vinur minn sżndi mér flotta mynd af Eirķki Stefįnssyni, klęddum ķ sjógalla og meš svart lķmband yfir strigakjaftinum. Eirķkur er mikill kvótaandstęšingur og hefur margt gott fram aš fęra en mešulin sem hann notar eru frekar óhefšbundin.

Margt fólk var į Austurvelli og mikiš um börn meš foreldrum. Į heimleišinni gegnum viš framhjį sjónvarpsfréttamönnum frį Sviss. Žeir höfšu mikinn įhuga į aš ręša viš Sęrśnu. Vildu fį aš vita hverju hśn vęri aš berjast fyrir.  Hśn er ósįtt viš allar skuldirnar sem skrifašar hafa veriš į hana, įn hennar leyfis. Stelpunni minni gekk illa aš skilja sjónvarpsfólkiš og žvķ nęst svifu žau į mig. Žau spuršu mig hvort bankahruniš hefši haft įhrif į hag minn. Ég jįtti žvķ og sagši aš žaš hefši įhrif į alla. Žvķnęst spuršu žau hverju viš vęrum aš berjast fyrir. Ég sagšist vona aš viš lifšum žetta af.  Viš viljum breytingar rétt eins og Obama.  Ég var kurteis og sparaši stóru slagoršin. Į heimleišinni sį ég eftir aš hafa ekki verš herskįrri. Viš veršum eflaust klippt śt.

Fokking15


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhannes Einarsson

Stoltur af ykkur fešgin. Žarna ętlušum viš fešgar lķka aš vera en jśniorinn var kallašur ķ tökur į heimildarmynd um Snorra Sturluson žannig aš handboltaęfing og mótmęlafundur fóru fyrir lķtiš.

PS Nś er ég bśinn aš fį sömu afgreišslu og žś hjį Beco. Canon Ixus 80 komin ķ stašin fyrir Ixus II meš gallaša skjįflögu. Sé samt eftir gömlu, hśn var eh vegin meira solid.

Jóhannes Einarsson, 17.1.2009 kl. 22:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurpáll Ingibergsson

Höfundur

Sigurpáll Ingibergsson
Sigurpáll Ingibergsson
Hornfirðingur búsettur í Kópavogi. Árgerð 1965.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • IMG 4410
  • IMG 4385
  • IMG 4421
  • Á afskekktum stað
  • Tíminn051071

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 107
  • Frį upphafi: 226392

Annaš

  • Innlit ķ dag: 9
  • Innlit sl. viku: 97
  • Gestir ķ dag: 9
  • IP-tölur ķ dag: 9

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband