www.centrum.is/mbl

Til hamingju mbl.is!

Glęsileg frammistaša aš vera ķ fararbroddi ķ netfréttum ķ įratug. Žaš er mikiš afrek.

Ég man eftir žvķ er ég vann hjį Skķmu įriš 1999 aš ég fékk verkefni į vefžjóninum Xanadu, en sś merkilega tölva hżsti brautryšjandavefinn centrum.is  En Mišheimavefurinn, centrum.is var ein fyrsti vefurinn hér  į landi.  Žar var slóš:

http://www.centrum.is/mbl

Žaš var fyrsta vefsvęši Morgunblašsins og er enn virkt. Įframsending var sķšan hönnuš į léniš mbl.is žegar žaš var virkjaš. 

En hvernig var mišlun į netinu hįttaš įšur en mbl.is varš žessi öfluga vefgįtt?

Ég man alltaf eftir Grķmsvatnagosinu 1996.  Žį var ég hjį Eldsmišnum į Hornafirši og héldum viš śti fréttum af eldgosinu. Žetta var stórmerkilegur tķmi og spennandi. Ég man aš ķslendingar bśsettir erlendis lįsu fréttirnar af miklum įhuga.

Ég man aš žetta nżja starf tók į og ég léttist um 4 kķló į mešan eldsumbrotum stóš. Starfi fréttamannsins getur žvķ fylgt mikiš įlag.

Hér er stórmerkilegur vefur webarchive sem geymir gamlar vefsķšur frį įrdögum Netsins en įriš 1996 var į Veraldarvefsins. 

Žaš er alveg stórmagnaš aš rifja upp žessa tķma. Žaš eru viss forréttindi aš fį aš starfa viš žessa grein og gaman aš sjį hinar miklu breytingar į einum įratug.


mbl.is Mbl.is į afmęli ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurpáll Ingibergsson

Höfundur

Sigurpáll Ingibergsson
Sigurpáll Ingibergsson
Hornfirðingur búsettur í Kópavogi. Árgerð 1965.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • IMG 4410
  • IMG 4385
  • IMG 4421
  • Á afskekktum stað
  • Tíminn051071

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 79
  • Frį upphafi: 226332

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 66
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband